หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณสามารถเอาชีวิตรอดจากนิยายโลกสวยได้รึไม่?

คุณสามารถเอาชีวิตรอดจากนิยายโลกสวยได้รึไม่?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ถ้าคุณทะลุมิติเข้ามาในนิยายโลกสวย แล้วจู่ๆก็มีองค์ชายสุดหล่อมาทักคุณที่ทำหน้างงอยู่ คุณจะทำยังไง
Aพูดว่าหวัดดีจ้าาาา~ Bยิ้มรับสิ Cตบหน้าตัวเองสิบครั้ง เริ่ม! Dไม่พูดไร Eตกตะลึงในความหล่ออยู่
2. คุณพยายามจะลุกแต่ เท้าดันไม่มีแรง(เริ่มเข้าซีนโรแมนส์ละ)องค์ชายเห็นท่าทีของคุณเรยจะเข้ามาช่วย คุณจะทำยังไง?
Aอย่ามาแตะกู! Bไปไกลๆเลย เดินเองได้โว้ย Cไม่เป็นไรเดินไหว Dพยุงหน่อยสิ Eยอมให้เขาอุ้มเรย
3. คุณเห็นองค์หญิแสนสวยกำลังเย็บผ้า แล้วนางซุ่มซ่าม ทำเข็มทิ่มนิ้ว คุณจะทำยังไง
Aยื่นผ้าให้เช็ดเลือด Bไหนมาดูซิ Cเรียกองค์ชายมาดู Dบ่อยแม่งให้ตายไปเลย Eเรียกหมอมาๆ
4. ถึงซีนที่คุณต้องเจอกับนางร้ายในนิยาย นางเดินมาตบคุณ ทั้งๆที่คุณไม่ได้ทำไร คุณจะติบโต้ยังไง ให้เจอปัญหาน้อยที่สุด
Aไว้เจอกัน เดะเสดตรุแน่หึๆ Bทนไว้ เหมือนนางเอก Cแสร้งซุ่มซ่าม แก้แค้นทางอ้อม จะได้ไม่โดนด่าอิๆ Dร้องให้เสียงดังให้องค์ชายมาปลอบ Eตบกลับ เพราะกุทนไม่ไหวแล้ว Fฟ้ององค์ชาย ควงแขนมาเรย
6. คนในวังเริ่มสงสัยคุณว่ามาจากไหน คุณไม่มีตัวตน พวกเขาจับคุณมาพิพากษา หากคำพูดไม่น่าเชื่อถือ คุณจะโดนจับประหาร
Aข้ามาเที่ยวเฉยๆไม่มีไรมาก ที่นี่สวยดีขออยู่ต่อละกั Bข้ามาจากเมืองข้างๆหนะ เป็นลูกเศรษฐีเมียวจี๋ มานี้เพราะพ่ออยากให้มาหาคู่แต่งงาน (ถุย!มาหาผัวนี่หว่า) Cข้าก้เป็นคนสามัญทั่วไปเช่นท่าน เพียงแต่ข้าถูกทำร้าย ตอนนี้ข้าความจำเสื่อม จึงจำอะไรมิได้เรย แต่ก้ได้องค์ชายช่วยไว้ ชีวิตของข้าดีขึ้นเยอะเรย(แถเข้าไป) Dข้าไม่มีอะไรจะพูด ทุกท่านก้เห็นการกระทำข้าแล้ว ข้ามิได้สร้างความเดือดร้อนแก่ใครเลย นับตั้งแต่ได้เข้ามาที่นี่ ตัวตนในอดีตของข้านั้นไม่จำเป็นหรอก ข้าสัญญาจะไม่ทำสิ่งที่ผิด โปรดพิจารณาด้วย Eข้ามาจากมิติอื่น จิงๆที่นี่เป็นแค่นิยายน้ำเน่า ข้าน่าจะตื่นได้แล้ว
7. เมื่อคุณอยู่มานาน ความสัมพันธ์ก็ต้องมีมากขึ้น แต่จำไว้อย่าได้หลงกล และตอนนี้คุณอยู่หน้าองค์ชาย และองค์ชายกำลังจะโน้มมาจูบคุณ คุณจะทำยังไง?
Aทหารๆ มาจับคนโรคจิตนี่ที Bเอ~ข้ารู้สึกว่าปิ่นข้าหายนะช่วยกาหน่อยสิ(เบี่ยงเบนหน่อย) Cต่อยหน้าองค์ชายสุดหล่อ Dจูบเลยๆ ขอฝินหน่อย Eเข้ามาแม้แต่นิดเดียว เจ้าจะได้เลือดกบปากแน่
8. ใกล้จะจบเรื่องแล้ว คุณยังไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับองค์ชายเรย คุณรู้สึกว่าคุณจะได้กลับบ้านแล้ว ดีใจสุดๆ แต่พอเห็นหน้าองค์ชายที่ทำหน้าเศร้าสร้อย คุณไม่อยากให้เขาเสียใจก่อนจากไป คุณจะทำไง?
Aจูบกับข้าเถิดยอดชาย ถือว่าเป็นจูบสุดท้าย(โอย จะได้กลับมั้ย) Bบายๆ อยู่ไปเหงาๆ เดะก้ลืมละ Cอย่าร้องให้สิ ข้าจะอยู่กับเจ้าเสมอ(องค์ชายตาโตเรย ใจเต้นติกตักๆ) Dไม่ต้องเสียใจ ข้าแค่จะกลับบ้านหนะ หวังว่าเควสคำถามต่อไปจะไม่ ถามอะไรที่ขัดใจกุหรอกนะ Eโห่~น้ำเน่าวะ ไปละ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Let's build your day!Let's build your day!You 2000sYou 2000sคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียGuess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥