หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณเหมาะจะชิปเรือไหนในBTS

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณชอบความสัมพันธ์แบบไหน
Aคนเย็นชาที่เอ็นดูคนๆนึงที่เหมือนเป็นสีสันในชีวิตเขา Bคนนึงร่าเริงอีกคนเฉื่อย เป็นพลังงานที่แชร์กันได้ Cคนน้องชอบแกล้งพี่ เอ็นดู ทะเลาะกันเล่นๆบ่อย Dคนที่สนิทกัน คอยอยู่ด้วย ตัวติดกันแถบตลอดเวลา Eคู่หูที่คอยช่วยเหลือกันเวลาลำบาก Fน่ารักๆ รุ่นพี่รุ่นน้อง แต่รุ่นน้องออกเกรงใจรุ่นพี่หน่อย Gชื่นชมอีกคนมากๆ ความสัมพันธ์น่ารักๆ Hรุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกันมากจนเกือบไม่มีเส้นขั้นคำว่าพี่น้อง คนพี่ก็เอ็นดูน้องมากๆ Iแต่ละคนต่างดูเป็นผู้ใหญ่แต่พออยู่ด้วยกันจะดูเหมือนโรงเรียนอนุบาลทันที คอยหยอกกัน แกล้งกันตลอด Jคนซึนกับอีกคนตามตื้อ Kคนสองคนที่สนิทกันมากๆชอบแกล้งกันหยอกกัน Lคนๆนึงที่เอ็นดูน้องมากๆ Mคนที่มีบุคลิกต่างกัน Nดูเป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ แต่อยู่ด้วยกันแล้วปัญญาอ่อน(?) Oสนิทกันมากๆ มีคนคอยทำให้อีกคนขำเป็นครั้งคราว Pดูเป็นผู้ใหญ่//จริงๆ Qความสัมพันธ์แบบพ่อลูก ดูอบอุ่น Rคนที่อายุน้อยกว่าคอยแกล้งคนอายุมากกว่า Sคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่แต่เวลาอยู่กับอีกคนก็จะดูทำอะไรไม่เป็นทันที Tคนสองคนที่คอยช่วยเหลือกัน ปลอบกัน เป็นที่พึ่งกัน คล้ายๆเพื่อนสนิท
2. คุณอยากให้เรือคุณมีโมเม้นแบบไหน(อันคล้ายๆกันสุ่มนะะะ)คุณอยากให้เรือคุณมีโมเม้นแบบไหน(อันคล้ายๆกันสุ่มนะะะ)
Aโมเม้นไม่หวือหวาเท่าไหร่ น่ารักๆ เป็นการจ้องตากันอยู่สองคน Bมีรูปโมเม้นออกมาทีไรอีกคนทำหน้าไม่อยากยุ่งด้วยเกือบตลอด Cคุยกันเกือบตลอด โมเม้นเยอะแต่ไม่ค่อยมีคนชิป Dไม่หวือหวาเท่าไหร่ แต่คนชิปเยอะ Eมีไม่เยอะ มาเรื่อยๆเหมือนเรื่องปกติ Fไม่เยอะมากแต่ว่าแต่ละโมเม้นแรงๆทั้งนั้น Gส่วนใหญ่มีbehind the scene,คุยกัน Hมีน้อย แต่อบอุ่น Iมีน้อยจนคนชิปนิดเดียว Jมีน้อย แต่โมเม้นน่ารักมากๆ Kคนชิปน้อย โมเม้นน้อย แต่คุณก็จะยืนหนึ่ง Lดูเหมือนตัวเอกนิยายรักใสๆ Mโมเม้นหวือหวา เยอะมากๆ ทั้งรายการเเละบนเวที Nมาเรื่อยๆ(อีกแล้ว) Oมาเรื่อยๆ Pมาในเอ็มวี ไม่ก็เนื้อเรื่องที่บริษัทวางไว้ Qไม่ค่อยมีเท่าไหร่แต่คุณก็จะชิป Rมีในวาไรตี้การใช้ชีวิตของBTS Sมีโมเม้นไม่มากไม่น้อยไป Tเหมือนเรื่องปกติในชีวิตประจำวันจนไม่มีคนเอะใจ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดีย🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveGo to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหน