หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณรู้จักGOT7มากแค่ไหน💚

คุณรู้จักGOT7มากแค่ไหน💚
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. GOT7มีชื่อเรียกแฟนคลับว่าอะไร
Aอากาเส่ Bอากาเซ่ Cอากาบง
2. แท่งไฟของด้อมมีชื่อเรียกว่าอะไรแท่งไฟของด้อมมีชื่อเรียกว่าอะไร
Aบงบง Bกัซเซบง Cอากาบง
3. จินยองเกิดวันที่เท่าไหร่
A4 B17 C22
4. เจบีเป็นคนยังไง
Aขี้เล่น Bชิคๆๆ CCool guy
5. ชื่อพี่มาร์คภาษาเกาหลีเขียนยังไง
A진영 B유겸 C마크
6. เพลงแรกของกัซคือเพลงอะไร
AIf you do BGirls Girls Girls CA
7. เฮียหวังเป็นคนประเทศอะไร
Aฮ่องกง Bไต้หวัน Cจีน
8. ใครเป็นนักกีฬาฟันดาบ
Aมาร์ค Bจินยอง Cแจ็คสัน
9. ซิงเกิ้้ลเดี่ยวเพลงแรกของเฮียหวังคือเพลงอ่ะไร
APapillon BDown of us COkay
10. ใครคือหนุ่มน้อยจากมกโพ
Aเจบี Bยองแจ Cจินยอง
11. ใครเป็นลูกคนเดียว
Aยองแจ Bเจบี Cยูคยอม
12. ชื่อเกาหลีของกัซเขียนยังไง
A갓세븐 B갓세바 C갓재븍
13. แฟนชานท์ชื่อใครขึ้นคนสุดท้าย
Aมาร์คคึ Bคิม ยูคยอม Cเจบี
14. ใครไม่ชอบแตงกวา
Aแบมแบม Bยองแจ Cจินยอง
15. ใครชอบกินนมช็อคโกแลต
Aยูคยอม Bแจ็คสัน Cยองแจ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์คุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?คุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนWhat's in your bag??What's in your bag??คุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นสายไหนในเรื่องแอบรักคุณเป็นสายไหนในเรื่องแอบรักHalloween, Coming!Halloween, Coming!เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻คุนมีบุคลิกแบบไหนคุนมีบุคลิกแบบไหน

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ GOT7

เพือนใหม่แบมแบม #GOT7 ซุปตาร์/ดารา/ศิลปินK-POP ประเทศเกาหลีใต้ที่สูงเกิน 180ซม. (จะสูงไปถึงไหนหนิ) ผู้ชาย Vivo V17 Pro จัดเต็มด้วย Ultra FullView Display ถูกใจแฟนคลับสุด ๆ ความสำเร็จอีก1ก้าวสำหรับวง K-pop ชื่อดัง GOT7 ที่ไม่ใช้วงไก่กาเลย (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.3/3) BamBamวงGOT7 เข้ารับจับใบดำใบแดง ในวันที่9 เมษายน 2561 5ภาพยนตร์เกาหลีที่ต้องดูให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต (เน้นความสนุกบันเทิงไม่เน้นเรื่องDrama) เพิ่มยอดViewในYouTubeอย่างไรให้ได้ผลแบบ 100% (เชิญกระทู้นี่) Music Videos GOT7 ประจำวันที่3 มีนาคม 2018 (ยอดคนดู) สำหรับ อกซ. (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.2/3) BamBamวงGOT7 ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ The Mask Singer 4 หน้ากากนักร้อง 2ซีรีย์นี้คือเรื่องเดียวกัน หรือคนละเรื่อง (ฝรั้งVSเกาหลีใต้)