หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณรู้จักยูคยอม Got7 ดีขนาดไหนนะ

คุณรู้จักยูคยอม Got7 ดีขนาดไหนนะ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ยูคยอมเกิดวัน/เดือน/ปี อะไร?
A02/02/1997 B17/11/1997 C24/09/1994
2. ยูคยอมกรุ๊บเลือดอะไร
AO BA CAB
3. ยูคยอมสูงเท่าไหร่
A190 ซม. B182 ซม. C178 ซม.
5. ยูคยอมมีขี้แมลงวันใต้ตาฝั่งไหน
Aไม่มี Bทั้งสองข้าง Cซ้าย Dขวา
6. ยูคยอมชอบดื่มน้ำอะไร
Aช็อคโก้เช็ค Bน้ำมะพร้าว Cแตงโมปั่น
7. ยูคยอมมีพี่น้องแท้ๆกี่คน รวมยูคยอม
A2 B3 C5
8. ยูคยอมเกิดวันอะไร?
Aอาทิตย์ Bจันทร์ Cพุธ
9. ยูคยอมเกิดที่ไหน เป็นคนที่ไหน
Aนัมยางจูง Bมอกโพ Cเมียงดง
10. ยูคยอมชอบศิลปินคนไหนที่สุด
AChris Brown BTaddysphotos CJustinbieber
11. โลโก้ประจำตัวยูคยอมคืออะไร?
Aดอกไม้ทั่วไป Bดอก Dandelion Cดอกทิวลิป
12. สัญลักษณ์แทนตัว
Aมด Bลิง Cต้นไม้
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กLet's build your day!Let's build your day!สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟีย🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨You 2000sYou 2000sมาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาGuess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟีย

กระทู้พูดคุยเกี่ยวกับ GOT7

เพือนใหม่แบมแบม #GOT7 ซุปตาร์/ดารา/ศิลปินK-POP ประเทศเกาหลีใต้ที่สูงเกิน 180ซม. (จะสูงไปถึงไหนหนิ) ผู้ชาย Vivo V17 Pro จัดเต็มด้วย Ultra FullView Display ถูกใจแฟนคลับสุด ๆ ความสำเร็จอีก1ก้าวสำหรับวง K-pop ชื่อดัง GOT7 ที่ไม่ใช้วงไก่กาเลย (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.3/3) BamBamวงGOT7 เข้ารับจับใบดำใบแดง ในวันที่9 เมษายน 2561 5ภาพยนตร์เกาหลีที่ต้องดูให้ได้สักครั้งหนึ่งในชีวิต (เน้นความสนุกบันเทิงไม่เน้นเรื่องDrama) เพิ่มยอดViewในYouTubeอย่างไรให้ได้ผลแบบ 100% (เชิญกระทู้นี่) Music Videos GOT7 ประจำวันที่3 มีนาคม 2018 (ยอดคนดู) สำหรับ อกซ. (เฉพาะติ่งเกาหลี 15+ EP.2/3) BamBamวงGOT7 ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ The Mask Singer 4 หน้ากากนักร้อง 2ซีรีย์นี้คือเรื่องเดียวกัน หรือคนละเรื่อง (ฝรั้งVSเกาหลีใต้)