หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณรู้จัก Kim taehyung มาแค่ไหน?

คุณรู้จัก Kim taehyung มาแค่ไหน?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. Kim Taehyng มีชื่อที่ฮยองเรียกมาอะไร?
Aทาทา Bวี Cทูทู Dแทแท
2. ถ้า Kim taehyung ชอบทำอะไรเป็นประจำ
Aทำของพัง Bทำอาหาร Cดูหนัง Dทำท่าแอกโย
3. Kim taehyung มีชื่อเล่นว่าอะไร
Aจีมิน Bชูก้า Cวี Dจองกุก
5. Kim taehyung เขียนเป็นภาษาเกาหลียังไงหลียังไง
A박 시만 B김 남준 C김 태형 D민 뉸기
6. ปี 2019 Kim taehyung ปล่อยเพลงเดี่ยวมาแล้วกี่เพลง มีเพลงอะไรบ้าง
A1 เพลง singularity B2 เพลง stigma, singularity C3 เพลง stigma, singularity, scenery D4 เพลง stigma, singularity, scenery, winter bear
7. Kim taehyng ชอบแบรนด์อะไร
AAdidas BGucci CNike
8. ปี2019 Kim taehyung อายุเท้าไหร่แล้ว
A28 B22 C25 D24
9. Kim taehyung เกิดที่เมืองฉะไร
Aปูซาน Bแดกู Cอิลซาน
10. Kim taehyung เป็นคนที่เข้ามาในวงคนที่เท่าไหร่
A1 B6 C7 D4
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นสายไหนในเรื่องแอบรักคุณเป็นสายไหนในเรื่องแอบรัก🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Halloween, Coming!Halloween, Coming!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?What's in your bag??What's in your bag??เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็น beus รึยังจั๊ฟคุณเป็น beus รึยังจั๊ฟคุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?คุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์คุนมีบุคลิกแบบไหนคุนมีบุคลิกแบบไหนเมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆คุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนมาทายเงาตัวละครในอนิเมะต่างๆกันเถอะ!มาทายเงาตัวละครในอนิเมะต่างๆกันเถอะ!ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻