หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณรู้จักคิมเเทฮยองbtsมากขนาดไหน

คุณรู้จักคิมเเทฮยองbtsมากขนาดไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วีเกิดวันที่เท่าไหร่ (เบาๆก่อน😂)
A31 ธันวาคม 1993 B30 ธันวาคม 1994 C30 ธันวาคม 1995 D30 พฤศจิกายน 1995
2. บ้านเกิดของวีก่อนจะไปโคจังคือที่ใด
Aโซล Bปูซาน Cกวังจู Dเเดกู
3. เพลงใดของวีที่ท่อนสุดท้ายร้องว่า เชบัล=ได้โปรด
AScenary BSingularity C4 o' clock DStima
4. ต้นเเบบของวี(ขอยกเเค่คนเดียวนะ)ต้นเเบบของวี(ขอยกเเค่คนเดียวนะ)
ASam SmithSam Smith BEric benetEric benet CEd SheeranEd Sheeran Dchaka khanchaka khan
5. เพลงอะไรที่วี ft.กับจิน
A4 o'clock BEven if I die, it's you CHug me DMistletoe
8. ในmv I need you ใครเป็นเพื่อนสนิทของวี เเล้วเพื่อนคนนั้นประกาศว่าอะไรหลังจากเสียเพื่อนอย่างวีไป (เพื่อนที่ว่าก็คือเมมเบอร์นี่เเหละ)ในmv I need you ใครเป็นเพื่อนสนิทของวี เเล้วเพื่อนคนนั้นประกาศว่าอะไรหลังจากเสียเพื่อนอย่างวีไป (เพื่อนที่ว่าก็คือเมมเบอร์นี่เเหละ)
AJM ประกาศว่า: You need to survive=คุณต้องเอาตัวรอดJM ประกาศว่า: You need to survive=คุณต้องเอาตัวรอด BRM ประกาศว่า:You need to survive=คุณต้องเอาตัวรอดRM ประกาศว่า:You need to survive=คุณต้องเอาตัวรอด CJ ประกาศว่า:Every route does not need friends=ทุกเส้นทางไม่จำเป็นต้องมีเพื่อนอJ ประกาศว่า:Every route does not need friends=ทุกเส้นทางไม่จำเป็นต้องมีเพื่อนอ DRM ประกาศว่า:I don't wants friend=ฉันไม่ต้องการเพื่อนRM ประกาศว่า:I don't wants friend=ฉันไม่ต้องการเพื่อน
10. สีผม 'ไฮไลท์เขียว' ตัดกับสีน้ำตาลของวีอยู่ในmvเพลงใด
AWar of Hormone BI like it CRun DHwarang
11. เมมเบอร์คนไหนที่เปรียบเทียบใครที่ไม่ใช่คนว่าเป็น รูปปั้นหิน
Aจีมิน Bเเร็ปม่อน Cชูก้า Dเจโฮป
12. เมมเบอร์คนไหนที่เปรียบเทียบใครที่ไม่ใช่คนว่าเป็น รูปปั้นหิน
Aเเร็ปม่อน Bชูก้า Cเจโฮป Dจีมิน
13. ในบันทึกEuphoriaของวี บันทึกตั้งเเต่ปีที่เท่าไหร่ถึงปีที่เท่าไหร่
A10-22 B11-22 C10-21 D11-22
14. ที่1ในเรื่องการทำอาหารสำหรับวี คือใคร
Aชูก้า,จิน Bเจโฮป,ชูก้า Cชูก้า,จีมิน Dจิน,จองกุก
15. คำอธิบายตัวคุณ
Aลิง Bกระจอก Cสิงโต Dเสือ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่Let's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูbeach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่น🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!You 2000sYou 2000sเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไร