หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะรอดจากซอมบี้ได้หรือไม่?

คุณจะรอดจากซอมบี้ได้หรือไม่?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณจัดเป้เสร็จแล้ว คุณก็ออกมาจากบ้าน เมื่อคุณออกมาแล้วคุณจะทำอย่างไรต่อไป?
Aหาที่อยู่ใหม่และไม่ออกไปไหน Bเดินหาผู้รอดชีวิตแถวๆนั้น Cเปิดเพลง ไหง่ง่อง!!!!! Dตะโกนหาผู้คนแถวๆนั้น
3. เมื่อคุณกำลังเดินอยู่คุณก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งทำท่าทางแปลกๆโดยเดินโซเซไปมา และผิวก็ขาวซีดมากๆ คุณจะทำอย่างไรต่อไป?
Aถือช้อนเอาไว้ มึงได้หัวแบะแน่! Bพาฟังเพลงด้วยกัน Cเตรียมมีดอีโต้ไว้อยู่แล้ว มึงได้หัวแป้วแน่! Dเข้าไปพูดด้วย
4. คุณกำลังจะทุบหัวผู้ชายคนนั้นเพราะคุณรู้ว่ามันคือซอมบี้ แต่จู่ๆคุณก็เผลอ''ตด''ออกมา จนผู้ชายคนนั้นหันหน้ามาโดยใบหน้าที่เต็มไปด้วยเลือด...คุณจะรู้สึกอย่างไร?
Aปวดขี้!!!! Bเชี่ย....เอาแล้วไง Cมองหน้าหาเรื่อง? Dปลาร้าเยอะไปหน่อย
5. ผู้ชายคนนั้นวิ่งมาหาคุณทันที โดยส่งเสียงร้องแปลกๆเหมือนเสียงตดของคุณ!!คุณจะทำอย่างไรต่อไป?
Aมะเขือเทศ? Bตั้งสติแล้วเอามีดอีโต้ที่อยู่ในมือฟาดใส่หน้าอย่างแรง!!*หัวแป้วไปดิ* Cวิ่งหนีพร้อมถือช้อนไปด้วย! Dตดอัดหน้า เมื่อวานกินปลาร้ามา!
6. ผู้ชายคนนั้นได้หัวแป้วไปเรียบร้อยแล้ว แต่ว่ามันไม่ได้มีแค่ตัวเดียว มันมีหลายตัว!! หลังจากนั้นคุณจะทำอย่างไรต่อไป?
Aอยากดมอีกหลายๆคนเลยเหรอ? Bวิ่งหนีโดยไม่คิดชีวิต!วิ่งหนีโดยไม่คิดชีวิต! Cอยากหัวแบะกันทุกคนเหรอ...! Dกลิ่นปลาร้าขึ้นคอเลย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Life in japanLife in japanแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เดทกับแฟน1วันน😽💟เดทกับแฟน1วันน😽💟ไปเที่ยวทะเลกันน!🥥🌊ไปเที่ยวทะเลกันน!🥥🌊เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรมาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!เมื่อคุณได้เป็นเจ้าหญิงเมื่อคุณได้เป็นเจ้าหญิงคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียมาเปิดคาเฟ่กัน✨มาเปิดคาเฟ่กัน✨You 2000sYou 2000sคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันเมื่อคุณย้ายโรงเรียนใหม่🏫เมื่อคุณย้ายโรงเรียนใหม่🏫🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณหนีเที่ยวเมื่อคุณหนีเที่ยว