หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะจีบ Jisoo ได้รึป่าว?

คุณจะจีบ Jisoo ได้รึป่าว?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. พี่จีซูเกิดวันที่เท่าไหร่?พี่จีซูเกิดวันที่เท่าไหร่?
A5 B9 C3 D7 E4 F6 G2 H8 I1 J10
3. Jisoo เป็นพี่ใหญ่หรือน้องเล็กในวง?
Aพี่ใหญ๋ Bน้องเล็ก
4. คนในรูปคือจีซูใช่หรือไม่?คนในรูปคือจีซูใช่หรือไม่?
Aใช่ B....... Cไม่
5. วายจีเอ็นเตอร์เทนเมนต์ประกาศชื่อของจีซูเป็นสมาชิกคนที่เท่าไหร่? ของ BLACKPINKวายจีเอ็นเตอร์เทนเมนต์ประกาศชื่อของจีซูเป็นสมาชิกคนที่เท่าไหร่? ของ BLACKPINK
A3 B5 C2 D1 E4
6. ีจีซูมีน้องหมาชื่อว่าอะไร?ีจีซูมีน้องหมาชื่อว่าอะไร?
Aโบโบะ Bดัลกลม Cคุมะ Dอินุ
7. คุณคิดว่า จีซูน่ารักมั้ย?คุณคิดว่า จีซูน่ารักมั้ย?
Aไม่รู้สิ Bเฉยๆ ก็ปกติ Cก็งั้นๆอ่ะนะ.... Dน่ารัก
8. ดูเหมือนว่า จีซูจะเริ่มติดตาม คุณเพราะเห็นคุณรู้เรื่องเธอ เยอะดี คุณจะทำอย่างไร?ดูเหมือนว่า จีซูจะเริ่มติดตาม คุณเพราะเห็นคุณรู้เรื่องเธอ เยอะดี คุณจะทำอย่างไร?
Aเมิน Bมองกลับ // Jisoo : -_- Cหันไปตะโกนว่า "อย่ายุ่งเรื่องคนอื่นนักสิ!!" Dวิ่งหนีี แบบเดอะแฟลช์~~~ Eหันไปมองจีซูแล้วถามจีซู ว่า ตามมาทำไม
9. จีซูโบกมือให้คุณจากที่ซ่อนของเธอจีซูโบกมือให้คุณจากที่ซ่อนของเธอ
Aโบกมือกลับ..-////- Bเมิน Cยกบาทาขึ้นต่อหน้าจีซู !? Dเดินหนี
10. คำถามความชอบส่วนตัว// ปล.เราคนเขียนเองคุณชองใครในวง BLACKPINK ถ้ามีผลต่อคะแนน ขอโทษด้วยนะ T^T ถ้าอยากได้เต็ม 10 ลองทายใจคนแต่งสิว่าชอบคนไหน >///<คำถามความชอบส่วนตัว// ปล.เราคนเขียนเองคุณชองใครในวง BLACKPINK ถ้ามีผลต่อคะแนน ขอโทษด้วยนะ T^T ถ้าอยากได้เต็ม 10 ลองทายใจคนแต่งสิว่าชอบคนไหน >///<
AJennie BRose CJisoo DLisa
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovert🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลGo to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยววันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณ