หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ถ้าคุณเป็นดอกไม้ คุณจะเป็นดอกไม้สีอะไร

ถ้าคุณเป็นดอกไม้ คุณจะเป็นดอกไม้สีอะไร
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณจะทำเช่นไร เมื่อเจ้านายหรือลูกค้า ให้ทำงานนอกเวลา โดยให้เหตุผลว่า มีความจำเป็นต้องใช้งานเร่งด่วน (เลือกคำตอบที่ตรงกับคุณมากที่สุด)
Aปฏิเสธไม่รับทำงานนอกเวลา หากจำเป็นเร่งด่วน ก็จะเร่งทำให้ในเช้าวันทำงานถัดไป Bทำงานตามที่ เจ้านายหรือลูกค้าสั่ง ทำเรื่อยๆ เล่นเฟสบุ๊คไป ดูยูทูปไป เสร็จดึกแค่ไหนก็ค่อยส่ง Cทำงานตามที่เจ้านายหรือลูกค้าสั่ง รีบทำ แต่จะส่งให้ดึกๆ เพราะถ้าส่งเร็ว เดี๋ยวจะมีงานใหม่เข้ามาอีก Dทำท่าทีรีบร้อนรีบออกจากที่ทำงานเสมือนมีเรื่องเร่งด่วน และไม่รับสายโทรศัพท์ Eทำงานตามที่เจ้านายหรือลูกค้าสั่ง รีบทำ รีบส่ง Fทำงานตามที่ เจ้านายหรือลูกค้าสั่ง ทำเรื่อยๆ เสร็จดึกแค่ไหนก็ค่อยส่ง Gให้เหตุผลว่าไม่สบาย ท้องเสีย ต้องรีบกลับไปพักรักษาตัว
2. หากคุณมีคนที่คุณแอบชอบอยู่ คุณจะเรียกร้องความสนใจจากคนที่คุณชอบ เพื่อให้เขาเห็น หรือรู้จักคุณด้วยวิธีใดดังต่อไปนี้ (เลือกคำตอบที่ตรงกับคุณมากที่สุด)
Aเดินผ่านบ่อยๆ แอบมองบ่อยๆ เพื่อให้เขาเห็นหน้าบ่อยๆ เผื่อวันนึงเขาจะเกิดสนใจเรา และมาทักเรา Bโพสต์ข้อความ หรือสเตตัสลง โซเชี่ยล เช่น เฟสบุ๊ค เพื่อรอจังหวะให้คนที่แอบชอบเข้ามาถาม และเปิดบทสนทนา Cไม่เรียกร้องความสนใจ ชอบก็บอกเลบว่าชอบ ถ้าเขาสนใจก็คุยต่อ ไม่สนใจ ก็แยกย้าย Dไม่กล้าทำอะไรเรียกร้องความสนใจ เพราะกลัวเขาจะไม่สนใจ Eหาข้อมูลเกี่ยวกับความชอบของคนๆนั้น และพยายามแสดงความบังเอิญ ไปอยู่ในที่ๆเขาไป ทำกิจกรรมที่เขาทำ เพื่อให้เขาเห็นว่าเรามีความชอบที่เหมือนกัน Fหาตัวช่วย เช่น เพื่อน หรือ สัตว์เลี้ยงมาเป็นสื่อกลางในการ สร้างจังหวะให้ได้ใกล้ชิดกับเขา Gหาเรื่องคุย เพื่อเปิดบทสนทนาที่จะได้เข้าไปทัก ไปคุยกับคนๆนั้นบ่อยๆ
4. คุณเป็นอย่างไรเมื่อต้องอยู่ต่อหน้าฝูงชนเยอะๆ (เลือกคำตอบที่ตรงกับคุณมากที่สุด)
Aมั่นใจ สามารถควบคุม และสะกดสายตาผู้คนให้คล้อยตามได้ Bยิ้มตลอดเวลา และพยักหน้าเป็นบางครั้ง Cสนุกกับการได้พบเจอ กับคนหลากหลายรูปแบบ ที่ช่วยให้เราสามารถพัฒนาทักษะการพูดได้อย่างมีวาทศิลป์ Dประหม่า ตื่นเต้น กังวล ไม่เป็นตัวของตัวเอง พูดจาไม่เป็นประสาในบางครั้ง Eเงียบ จะสนทนาเมื่อมีคนเข้ามาทักทายหรือพูดด้วย และมักจะใช้ความคิดไตร่ตรองก่อนพูดเป็นอย่างมาก Fเฉยๆ เป็นเรื่องปกติ เพราะปกติก็เป็นคนที่อยู่ต่อหน้าฝูงชนเยอะๆอยู่แล้ว Gหน้าตาเคร่งเครียด ระหวาด ระแวงว่าจะมีคนมาคุยด้วย หรือถามอะไร
6. คุณมีความคิดเห็นอย่างไร หรือจะทำอย่างไร หากเห็นเพื่อนในโซเชี่ยลมีพฤติกรรมชอบลงรูปคู่กับแฟน หรือลงคำพูดเกี่ยวกับการสรรเสริญความน่ารักของแฟน (เลือกคำตอบที่ตรงกับคุณมากที่สุด)
Aแคปเจอร์หน้าจอ แล้วส่งไปเมาท์กับเพื่อนในกลุ่ม Bเฉยๆ ไม่ได้รู้สึกอะไร Cคนๆนั้นคงอยากอวดว่ามีแฟนแล้ว หรือไม่ก็ มีแฟนหน้าตาดี Dต้องพิมพ์ หรือกดไลค์รูปซะหน่อย Eไม่โอเค กด unfollow Fเหมือนเราเลย Gน่ารักดี
7. คุณคิดว่า ผู้หญิงยุคใหม่ในอุดมคติของคุณต้องมีพฤติกรรมอย่างไร (เลือกคำตอบที่ตรงกับคุณมากที่สุด)
Aเป็นกลุสตรี ที่รักสนุก ร่าเริง ไปไหนไปกัน แต่ก็รักนวลสงวนตัว วางตัวดี รู้กาลเทศะ Bผู้หญิงสุขภาพดี หุ่นดี สวยแซ่บตลอดเวลา Cเป็นกุลสตรีที่ ถือเนื้อ ถือตัว หยิ่ง ไม่ชอบเข้าสังคม ชอบใช้ชีวิตสงบๆ ลำพัง Dเป็นกุลสตรีที่มั่นใจ ทำงานเก่ง มีเป้าหมายในชีวิต ดูแลตัวเองได้ ฉลาดที่จะใช้ชีวิตอย่างมีกลยุทธ์ และควบคุมทุกอย่างได้ Eเป็นผู้หญิงที่ กล้าได้ กล้าเสีย ขาลุย ชอบความท้าทาย ยืดหยุ่น ใช้ชีวิตคุ้มค่า Fเป็นผู้หญิงแบ๊วๆ รู้จักแกล้งโง่ เพื่อเป็นกลยุทธ์ในการพิชิตสิ่งที่อยากได้ Gเป็นกุลสตรี เรียบร้อย เป็นแม่บ้านแม่เรือน ไร้เดียงสา โลกสวย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPมาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜มาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันYour new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️งานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลLet's go shopping.Let's go shopping.เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์โต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷ไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️let's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾สงกรานต์เดย์ของคุณ!สงกรานต์เดย์ของคุณ!𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.Let's go shopping!Let's go shopping!What role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์ㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻คุณจะได้เดเป็นศิลปินวงไหน | K-POPคุณจะได้เดเป็นศิลปินวงไหน | K-POPเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยาย