หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะรอดจากฆาตกรได้หรือไม่?

คุณจะรอดจากฆาตกรได้หรือไม่?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เมื่อคุณทำงานส่งพิซซ่าในตอนกลางคืน คุณกำลังจะไปส่งพิซซ่าให้บ้านหลังหนึ่งปรากฎว่าคุณเคาะประตูแล้วไม่มีใครตอบคุณจะทำอย่างไร?
Aถืบประตูเข้าไป *พิซซ่ามาส่งค่ะ/ครับ* Bวางพิซซ่าไว้หน้าบ้าน Cเคาะประตูแล้วพูดว่า *ปั้นมนุษย์หิมะด้วยกันไหม?*
2. เมื่อคุณรู้ว่าไม่มีใครอยู่บ้านคุณจะทำอย่างไร?
Aยืนรอสถานการณ์ต่อไป*ยืนรอเงิน* Bกลับบ้าน Cวิ่งหนีพร้อมถือพิซซ่าไปด้วย
3. เมื่อคุณจะขึ้นรถกลับบ้าน แต่ว่าขับรถไปได้ไม่นานรถของคุณก็ยางแตก!! แล้วคุณก็เห็นเงาดำๆกำลังถืออาวุธเหมือนของมีคม คุณจะทำอย่างไร?
Aปาของหนักๆที่มีอยู่ในรถใส่หน้าฆาตกร แล้ววิ่งหนีขอความช่วยเหลือ Bโทรหาตำรวจ Cนั่งกินพิซซ่าในรถ ชิวๆ
5. เมื่อคุณหาที่แอบได้แล้ว แล้วคุณพบว่าตัวเองได้พกโทรศัพท์ไว้ และยังมีสัญญาณอยู่คุณจะทำอย่างไร?
Aโทรหาตำรวจ และบอกตำแหน่งของคุณ Bโทรหาคนที่คุณรู้จัก Cเปิดเพลง เต่างอย !!
6. เมื่อคุณกำลังแอบอยู่ แต่แอบไม่มิด เพราะตูดของคุณใหญ่เกิน @_@ และแล้วฆาตกรก็ได้เห็นคุณแล้ว!!! คุณจะทำอย่างไร?
Aวิ่งหนี Bตั้งสติแล้วเอาขอนไม้ที่อยู่ในมือฟาดใส่หน้าอย่างแรง!! Cฟังเพลงเต่างอยต่อไป
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️มาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜หากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷คุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนlet's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾โต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์Your new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️Let's go shopping.Let's go shopping.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.มาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนเมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️What role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻Let's go shopping!Let's go shopping!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายคุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันงานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลล