หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิง👸🏻ep.5

เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิง👸🏻ep.5
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย เนเน่ เนเน่ โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ขออนุญาติเจ้าของรูปนะค้าาาา
Aขออนุญาติ Bขออนุญาติ Cขออนุณาติ
2. เนื้อเรื่องจะต่อจากความเดิมตอนที่แล้วนะฮ้าฟฟ
Aค่ะ Bค่ะ Cค่ะ
3. หลังจากคุณแต่งงานกับเจ้าชายได้1เดือน คุณก็ได้ช่วยงานท่านแม่(แม่ของเจ้าชาย)
Aแล้วไงต่อออ Bค่ะ Cค่ะ
4. แต่เรื่องก็ได้เกิดขึ้น!!
Aห้ะ... Bเรื่องไร!!!!
5. เรื่องใหญ่ก็คือเอกสานประจำตระกูลหายไป
Aเห้ยยยย Bเห้ยยยย
6. แต่เดน่าก็ได้ปรากฎตัวขึ้น เดน่า:ข้ามีหลักฐานสำคัญ ทุกคน:มีหลักฐานอะไร!บอกลา เดน่า:หึ ข้ามีจดหมายสำคัญ คุณ:ห้ะ
Aสสาเ Bไรว่ะ C D>_<
7. เดน่า:หยิบจดหมายอ่าน จากองค์หญิงโซเฟีย ข้าได้ขโมยเอกสานสำคัญของตระกูลสามีข้าไปให้ท่านพ่อของข้าเพื่อผลประโยชน์และเพื่อทำลายตระกูลของสามีข้าหวังว่าท่านพ่อจะได้รับจดหมายนี้ในเพลาไม่ช้า
Aคุณ:ไม่ใช่นะเพคะ🥺ข้าโดนใส่ร้าย Bคุณ:เงียบ แสดงสีหน้าโกรธ
8. ทหารมารับคุณเข้าไปในห้องสืบสวน คุณ:หวังว่าทุกคนจะได้รู้ความจริงสักวันว่าข้ามิได้ทำเช่นนั้น
Aเจ้าชาย:ข้าว่าโซเฟียมิได้ทำหรอกแต่คนที่ทำคือเดน่าต่างหาก! Bเจ้า:ข้าขอคัดค้านขอรับท่านพ่อข้าว่าโซเฟียมิได้ทำหรอกขอรับ ท่านพ่อเจ้าชาย:ว่าไงนะ
9. เจ้าชาย:คนที่ทำคือเดน่าต่างหาก!ข้ามีหลักฐาน
Aสม Bว่าละ
10. เจ้าชาย:ในระหว่างที่ท่านพ่อไม่อยู่ในห้องทำงาน ข้าได้เดินไปห้องทำงานของท่านพ่อแต่ข้าได้เห็นเดน่ากำลังค้นหาเอกสานประจำตระกูลและเจอและเดน่าได้พูดว่าเสร็จข้าล่ะและปลอมรายมือโซเฟียลงจดหมาย
Aเดน่า:ไม่ใช่หนาเพคะ Bเดน่า:ร้องให้😭
11. เจ้าชาย:พูดต่อ ด้วยความที่เดน่ามีความสามารถเรื่องรามือพอสมควร ทำให้ปลอมได้เหมือนรายมือโซเฟียมากขอรับท่านพ่อ ท่านพ่อเจ้าชาย:อืม ทหาร!ไปจับตัวเดน่า เดน่า:ร้องไห้ ทหาร:วิ่งมาจับตัวเดน่า
Aคุณ:ยิ้มอย่างสะใจ Bคุณ:กล่าวขอบคุณเจ้าชาย
12. และ ท่านพ่อเดน่าได้ทำโทษเดน่าโดยเนรเทศเดน่าไปเป็นแม่ชีตลอดชีวิต และท่านพ่อของเดน่าได้เห็นสมควรแล้ว
Aสม Bสม
13. เวลาผ่านไป4เดือนคุณมีลูกแล้ววว
Aลูกชาย2ลูกสาว1 Bลูกชาย1ลูกสาว2
16. บายไปละน้า
Aบายย Bบ้ายบาย👋🏻
17. ไปละน้าาา
Aไปสิ Bไปเศ๊
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

if you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨your paris tripyour paris tripเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกคำถามวงBusคำถามวงBusคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?Which kpop idol(girl group)'s style do you have?Which kpop idol(girl group)'s style do you have?🎋ความทรงจำลืมเลือน 🎎🎋ความทรงจำลืมเลือน 🎎คุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนWhen you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨