หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณ 'เก' รึป่าว

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย somchaikaymeah somchaikaymeah โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
5. เพื่อนถามคุณว่า.. ขอยืมไอที่อยู่ใกล้ๆ ขามึงได้ป่ะ? ที่ต้องเขย่าสักพักแล้วจะมีน้ำขาวๆ ออกมาอ่ะ
Aหะ กุจะไปมีของแบบนั้นได้ไงวะ??หะ กุจะไปมีของแบบนั้นได้ไงวะ?? Bหื้มมม จะเอาอะไรนะจ้ะหื้มมม จะเอาอะไรนะจ้ะ C*นิ่ง* Dอ๋อ ลิปควิดใช่ป้ะ ได้ดิ เอาไปอ๋อ ลิปควิดใช่ป้ะ ได้ดิ เอาไป E*รูดซิบกางเกง* ได้ดิ*รูดซิบกางเกง* ได้ดิ
7. ควิด (อ่านถุกมั้ย ;´д`) อันนี้เป็นอันแรกที่ผมสร้าง ผลลัพพ์อาจจะแปลกๆ หรือไม่ตรงยังไงก้ขอช่างมันเถอะ ทำมาเพื่อความบันเทิง ไปแระ บัยย〜( ̄▽ ̄〜)
Aจ้าาา โชคดีนะสุกหล่อออ😘😍😍 Bเจออกัรร บายยๆ😉👋 C*นิ่ง* ._. Dเคควัฟสุดหล่อ จุ้ฟม้วฟ (* ̄3 ̄)╭ Eตีตูดทีดิ้ ก่อนไปตีตูดทีดิ้ ก่อนไป
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertมาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทAudition to be an idol kpop(audition part) part 1Audition to be an idol kpop(audition part) part 1คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋A Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนเมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คน