หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

Princess p.2

Princess p.2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย you53too you53too โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เช้าวันต่อมาคุณเริ่มทำภารกิจของคุณ คนเราไหนต้องพิจารณาดูอีกทีคุณตัดสินแล้วว่าคุณจะเป็นครูสอนภาษาโบราณให้กับพวกขุนนางชั้นสูง(สถานที่สอน)
A B C D E F G
2. คุณได้เจอกับเจ้าชายของเมืองของงนี้(หน้าตาของเจ้าชาย)
A B C D E F G
3. ตอนนี้เป็นคาบเรียนภาษาโบราณ คุณและเจ้าชายได้พูดคุยกันเรื่องเรียนต่างๆ
Aคุณ:เจ้าชายเพคะ ถึงเวลาเรียนเเล้วนะเพคะ/เจ้าชายอัลเบิร์ต://มองคุณ..ข้าไม่อยากเรียนสู้ให้ข้าไปเรียนฟันดาบซะดีกว่า/คุณ:(ไอ้นี่ เดี๋ยวแม่ตบคว่ำ)//ยิ้ม แต่นี้เป็นคำสั่งขององค์ราชานะเพคะ Bคุณบอกกับเจ้าชายว้าไม่สบายจึงเลื่อนได้เรียนอาทิตย์หน้า Cเจ้าชายอัลเบิร์ต:เรื่องนี้เคยเรียนแล้วเอาเรื่องอื่น/คุณ:เพคะ งั้นเรื่องนี้นะเพคะ/เจ้าชายอัลเบิร์ต:ข้าก็เคยเรียนแล้ว/คุณ:(แล้วข้าจะมาสอนเจ้านี้ไปทำไมกัน)เพคะ งั้นเอาเรื่องอื่นนะคะ Dเจ้าชายอัลเบิร์ต:ท่านอาจารย์วันนี้จะสอนอะไรให้ข้าหรือ ข้าพึ่งเคยเรียนครั้งแรก/คุณ:งั้นเรามาทำความรู้จักกับตัวอักษรกันก่อนดีกว่าเพคะ/เจ้าชายอัลเบิร์ต:ได้สิ ข้าเตรียมหนังสือและสมุดมามาก Eคุณและเจ้าชายไม่ค่อยได้พูดกัน ส่วนใหญ่คุณจะให้เจ้าชายศึกษาในหนังสือเอาเองแล้วมาสอนเพิ่มเติม Fเจ้าชายดูไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับเรื่องนี้ซักเท่าไหร่คาบเรียนนี้จึงนานไปถึงเย็น Gเจ้าชายอัลเบิร์ต:ท่านอาจารย์ คาบนี้เป็นคาบแรกของเราทั้งสอง ไม่ต้องสอนอะไรฝห้ข้ามากหรอก/คุณ:หม่อมฉันว่าเรามาลองรู้จักกับตัวอักษรนิดหน่อยน่าจะดีกว่านะเพคะ/เจ้าชาย://มองคุณ....ก็ได้
4. คุณเหนื่อยกับวันนี้มากถึงนอันหลังตั้งแต่เย็น
A😴😴😴 B😴😴😴 C😴😴😴 D😴😴😴 E😴😴😴 F😴😴😴 G😴😴😴
5. หลายอาทิตย์ถัดมาคุณได้เข้าวังของเมืองนี้ได้อย่างปกติเป็นมิตรกับทุกคน หลายอาทิตย์ที่คุณอยู่ที่นี่คุณก็หาข้อมูลไปด้วยทำงานไปด้วย แต่เหมือนว่าคุณจะพบข้อมูลที่น่าสนใจมากๆ
Aคุณจับพวกขุนนางของเมืองนี้มาไถ่ถามเรื่องที่จะเป็นมิตรกับเมืองของตน//ใส่หน้ากากด้วยนะคะ Bคุณได้จ้างสายลับไปสืบที่ตลาดมืดของเมืองนี้ Cส่วนใหญ่คุณหาข้อมูลมาจากพวกหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับสงคราม Dคุณสอดแนมเข้าไปเป็นทหารรับใช้องค์ราชา Eคุณไปสอบถามกับทหารหน่วยอื่น Fคุณได้ถามเกี่ยวกับเรื่องที่จะไปผูกมิตรกับอีกเมืองหนึ่งกับเจ้าชาย Gคุณได้ไปแอบฟังข่าวที่พวกขุนนางคุยกันที่ร้านอาหาร
7. เมื่อคุณกลับมาถึงเมืองคุณแล้วคุณกลับท่านพ่อเตรียมแผนที่จะไปพูดคุยกับเมืองนั้น
A📄📋⚔️ B📄📋⚔️ C📄📋⚔️ D📄📋⚔️ E📄📋⚔️ F📄📋⚔️ G📄📋⚔️
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์A Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทAudition to be an idol kpop(audition part) part 1Audition to be an idol kpop(audition part) part 1เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนมาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว